0986.888.268

Khóa học luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học cấp 1

Là  trung tâm luyện chữ đẹp lâu năm nhất tại Đà Nẵng, chúng tôi hiểu rằng để đạt chất lượng tốt nhất thì mỗi đối tượng học sinh cần có phương pháp riêng và giáo trình riêng, Đây là khóa học được thiết kế riêng dành cho các bé đang là học sinh Tiểu Học.

TẠI SAO PHỤ HUYNH NÊN CHÚ Ý TỚI GIAI ĐOẠN NÀY

” Dạy con từ thủa còn thơ”; hẳn trong chúng ta ai cũng nằm lòng câu thành ngữ này. Song song với việc trẻ em tiếp cận với các môn học ở trường, việc rèn chữ là 1 trong những phương pháp tương đối tối ưu để trẻ em làm quen với sự cẩn thận. Nhật Bản là 1 quốc gia phát triển vào hạng top đầu trên thế giới, nhưng họ vẫn rất trân trọng văn hóa viết. Giáo sư YMUNI TOSHIBA ( đại học TOKYO ) từng nói; ” Chữ viết là tinh hoa của 1 dân tộc, viết đẹp và cẩn thận chính là tự tôn trọng bản thân và văn hóa bản địa”.Vậy còn chần chừ gì nữa khi đây là lứa tuổi thích hợp nhất cho việc rèn tính cẩn thận, cẩn trọng .
Có thể nói, việc rèn chữ là môn học nền cho các môn học khác, dù con bạn có học bất kể môn gì, thì việc viết chữ hầu như là bắt buộc. Một bài văn hay, 1 bài toán làm đúng đáp số mà được thể hiện qua các dòng chữ và con số đẹp thì tuyệt vời biết nhường nào. Việc rèn chữ đẹp là 1 phương pháp tốt để rèn tính cẩn thận cho trẻ, lúc còn thơ bé mà không được uốn nắn đức tính này thì lớn lên ắt hẳn sẽ rất khó hình thành nên tính cẩn thận trong mọi công việc. “Nét chữ nết người” là câu nói rất hay và có phần nào đó trùng hợp. Giới trẻ ngày nay đã dùng ngôn ngữ quá tệ, nếu cứ tình trạng như thế này thì sớm muộn chữ viết của chúng ta sẽ bị phá hoại. Đừng quá ỉ lại hay lạm dụng vào công nghệ. Nước Mỹ đang đánh mất đi nền văn hóa của mình, và họ đang trên đà đi xuống về nhiều mặt. Nên đừng học theo ai, hãy là chính bạn, một người Việt Nam của thế giới.

Một số hình ảnh tại Bút Việt